ตลกรักโรแมนติก
ร็อบบี้ ฮาร์ท ที่อยากเป็นนักร้องร็อกแอนด์โรล มีงานประจำเป็นนักร้องประจำงานแต่ง และคู่หมั้นที่กำลังจะหักอกเขา
หลังจากที่ถูกทอดทิ้งที่แท่นบูชาโดยคนรักของเขา Adam Sandler นักร้องจัดงานแต่งงานรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรักจนกระทั่งเขาได้พบกับสาวเสิร์ฟที่รับบทโดย Drew Barrymore