เขย่าชีพจรเกินเดือด (HBO)
ภาพยนตร์รวมดาราชั้นนำ ที่มาพร้อมบทสนทนาเฉียบคม อารมณ์ขันเสียดสี และภาพความรุนแรง
ชีวิตของมือปืนรับจ้างแก๊งอันธพาลสองคน นักมวยสูงวัย ภรรยาสุดเซ็กซี่ของมาเฟีย คู่รักหนุ่มสาวและหัวขโมยรายย่อย โยงใยกันเป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่บันเทิงและน่าตื่นเต้น