เรียลลิตี้ ขนหัวลุก: มิติปีศาจ (HBO)
ในภาคที่หกของแฟรนไชส์สยองนี้ มีครอบครัวใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเก่าของเคที่และคริสตี้ และต้องเผชิญกับปีศาจร้ายที่เริ่มเข้ามาคุกคามชีวิตพวกเขา
เมื่อครอบครัวใหม่ย้ายเข้ามาในบ้านหลังเก่าของเคที่และคริสตี้ พวกเขาก็พบกล้องวิดีโอปริศนาที่เผยถึงตัวตนของปีศาจร้ายจากโบราณกาลซึ่งเริ่มเข้ามาคุกคามชีวิตพวกเขา และเมื่อวิญญาณของลูกสาวตัวน้อยตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงต้องสู้กลับก่อนจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปของมัน