สืบลับเค้นปมอันตราย
นักสืบเอกชนสองคนถูกว่าจ้างให้สืบสวนการหายตัวไปของเด็กหญิงตัวเล็กๆ กำลังเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทางศีลธรรมที่ขาดสะบั้นออกจากกัน