แผนปล้นคนหักเหลี่ยม (HBO)
เมสัน ก็อดดาร์ดคือจอมโจรมือพระกาฬ แผนโจรกรรมหลายล้านดอลลาร์ที่เขาคิดว่าลุล่วงด้วยดีกลับล้มเหลว จนเมสันต้องชิงไหวชิงพริบกับนักสืบเอฟบีไอสุดเซ็กซี่
เมสัน ก็อดดาร์ดคือจอมโจรมือพระกาฬ แต่แผนโจรกรรมมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ที่เขาคิดว่าลุล่วงไปด้วยดีกลับล้มเหลว จนเมสันต้องชิงไหวชิงพริบกับอะมีเลีย เด็กเกอร์ นักสืบสุดเซ็กซี่แห่งเอฟบีไอที่เขาตกหลุมรัก แต่ดันถูกซ้อนแผนในที่สุด