แองเคอร์แมน 2 ขำข้น...คนข่าว (HBO)
หลังจากทิ้งยุค 70 ไว้ข้างหลัง ผู้ประกาศข่าวชื่อดังของซานดิเอโก รอน เบอร์กันดี้กลับมาเพื่อพิชิตช่องข่าว 24 ชั่วโมงของนิวยอร์กโดยไม่ทันให้ตั้งตัว