ยังจัสติส
แบล็กแมนต้าส่งอควาแลด ไทเกรสส์ที่ปลอมตัวเป็นอาร์ทีมิส ไอไซเคิลจูเนียร์และเทอร์เรอร์ทวินส์ไปจับตัวบลูบีเทิล แต่การต่อสู้ก็ต้องหงุดชะงัก