ตลกร้าย
ทันย่ากับพอร์เชียใช้เวลาหนึ่งวันกับนักเดินทางเจ้าเสน่ห์อย่างเควนตินและแจ็ค ฮาร์เปอร์โดนหลักฐานสุดช็อกจากคืนเที่ยวของอีธานเล่นงานเข้าอย่างไม่ทันตั้งตัว