ตลกร้าย
เมื่อมีโอกาสได้เข้าร่วม เกมโชว์เรียลลิตี้ความเป็นความตาย ชายคนหนึ่งค้นพบว่ายังมีมีชีวิตอยู่เพื่ออะไรได้อีกมาก
ในหนังตลกระทึกขวัญสุดฮา ชีวิตธรรมดาของชายวัยกลางคน กลายเป็นการไล่ล่าเอาชีวิตรอด เมื่อเขามีโอกาสชนะเงินล้านดอลลาร์ ด้วยการหนีจากนักฆ่า 30 วัน ในรายการเรียลลิตี้เว็บมืดทางทีวี