เกิดอะไรขึ้นในภายหลัง (HBO)
อดีตคู่รักอย่างบิลและวิลล่าต้องติดหิมะข้ามคืนอยู่ที่สนามบินภูมิภาค เมื่อกำหนดการถูกเลื่อนออกไป วิลล่าผู้ช่างคิดและบิลจอมก่อเรื่องก็พบว่าตัวเองนั้นยังคงสนใจและรำคาญอีกฝ่ายไม่ต่างจากเดิม