วอร์ริเออร์
นักสู้ยอดฝีมืออพยพจากจีนไปยังซานฟรานซิสโกภายใต้สถานการณ์ลึกลับ และกลายเป็นหอกข้างแคร่ของแก๊งอาชญากรผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งในไชน่าทาวน์