วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
หลังจากทำทุกคนแปลกใจเรื่องที่ครอบครัวเขาใกล้จะย้ายไปเวกัส มาร์คก็พยายามจัดแจงธุรกิจทุกอย่างของตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง