วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
คู่รักคนดังทรงอิทธิพลอย่างลิเดีย แมทธิว ดีน และเพื่อนๆ ร่วมฝ่าฟันกับความไม่แน่นอนของชื่อเสียง ครอบครัว และอาชีพการงานในเมืองที่พลุกพล่านอย่างกรุงเทพฯ