MarkKim + Chef
รายการนี้ติดตามคู่รักซูเปอร์สตาร์ชาวไทย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ หมาก ปริญ ขณะที่พวกเขาเรียนทำอาหารกันแบบเชฟมืออาชีพ.