การออกเดตและความสัมพันธ์
ในซีรีส์สารคดีโรแมนติกเกี่ยวกับการเดตในชีวิตจริง กลุ่มคนโสดที่หลากหลายจากนิวยอร์กต้องปัดซ้ายปัดขวาเฟ้นหาคู่เดตตลอดการเดินสายสู่แปดเมือง