บามารัช
นักทำหนังสารคดีแนวบอกเล่าความจริง เรเชล ไฟลท์ ติดตามเด็กสาวสี่คน ในการเตรียมตัวสมัครเข้าหนึ่งในสโมสรหญิงสุดพิเศษและทรงอิทธิพลของมหาวิทยาลัยในปี 2022