การแข่งขัน
ในการกลับมาอีกครั้งของรายการแหวกแนวสุดล้ำ อิสซ่า เร คูเมล นันจิอานี และจีน่า พรินซ์-ไบธ์วู้ดจะมาตามหาสุดยอดผู้กำกับคนต่อไปแห่งฮอลลีวู้ด