ถูกและอร่อย
ตั้งแต่พีบีแอลทีหมูฉีก ไปจนถึงอาหารเอเชียรสเผ็ด ร้านเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องยอมเสียรสชาติเพื่อกินของราคาประหยัด