พาสต้า
ลืมพาสต้าซอสแดงธรรมดาไปได้เลย เราจะไปร้านอาหารที่สร้างสรรค์เมนูพาสต้าในแบบที่คุณไม่เคยกินมาก่อนที่ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ซีแอตเทิล และโบลเดอร์ โคโลราโด