ตำนานท้องถิ่น
ตั้งแต่โอกุนควิต เมน ไปจนถึงซานฟรานซิสโก ร้านอาหารเหล่านี้มีเมนูที่ไม่เหมือนใครและเป็นผู้บุกเบิก ที่ทำให้ลูกค้าหน้าใหม่กลายเป็นลูกค้าประจำ