เธอไม่อยู่ที่นั่น
ซีซั่นนี้เริ่มต้นด้วย ซุกี้ห่างจาก Bon Temps เอริคกับบิลพยายามเอาชนะประชาชนในโลกหลังรัสเซล Edgington