สั่งลาเคนทักกี
ทอมซุ่มโจมตีเชฟที่หลับอยู่และให้พวกเขาเก็บเกี่ยวพืชที่ปลูกไว้มาทำอาหาร สำหรับรอบคัดออกรอบสุดท้ายในเคนทักกี เชฟประมูลวัตถุดิบสุดหรูมาทำอาหารแสดงความขอบคุณต่อเหล่าเชฟที่ปรึกษา และใครสมควรได้ไปมาเก๊าในรอบชิงชนะเลิศ