ให้เมอร์ลี่จัดการเอง
ทอมกับเจอร์รี่วิ่งไปตามริมแม่น้ำที่เต็มไปด้วยสีสันของสิงคโปร์และได้พบเพื่อนใหม่ เมอร์ลี่! เมอร์ลี่จะสานสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้หรือไม่?