ทำอะไรได้อย่างนั้น
ทอมกำลังทำเรื่องไร้สาระเช่นเคย แต่การไล่จับครั้งนี้ต้องมีสองคนขณะที่พวกเขาไล่กันจนไปถึงละแวกเพื่อนบ้าน เจอร์รี่กำลังจะโต้กลับบ้างแล้ว!