เดอะทอมแอนด์เจอร์รี่โชว์
ทอมกับเจอร์รี่ได้รับการว่าจ้างจากสุดยอดสายลับอังกฤษให้ช่วยคุ้มครองของสำคัญของพระราชินีเพื่อนำไปจัดแสดงในเมือง