ทอมแอนด์เจอร์รี่
ในวันคริสต์มาสอีฟ หลังจากที่ทอมโยนเจอร์รี่ออกไปข้างนอกท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บ จู่ๆ ทอมก็เปลี่ยนใจ