กฎแห่งสงคราม
แซมและดีนงัดเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ของเบล่าเพื่อเอาปืนโคลต์คืน แต่เธอส่งข่าวเรื่องตำแหน่งของพวกเขาให้เจ้าหน้าที่เฮนริกเซ่น และสองพี่น้องก็ถูกจับ