ศึกใหญ่ ใจอย่าหวั่น
ในช่วงโค้งสุดท้าย โรวีน่าออกเคลื่อนไหว ในขณะที่แซมและดีนเจอกับบททดสอบที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาเคยเจอมา