หลีกความมืด สู่เปลวเพลิง
หลังแซมและดีน วินเชสเตอร์เสียแม่ไปให้กับปีศาจร้าย ทั้งสองจึงถูกเลี้ยงดูโดยพ่อที่พาตะลอนปราบสัตว์ประหลาดชั่วร้าย ตัดภาพมาปัจจุบัน ทั้งสองขับรถเชฟวี่ อิมพาลาปี 67 เดินทางไปทั่วประเทศและต่อกรกับสิ่งเหนือธรรมชาติทุกรูปแบบ