ที่มาที่ไป
สามีภรรยาหนุ่มสาวคู่หนึ่งถูกฆ่าตายในบ้านของตัวเองหลังจากที่ซื้อภาพเขียนโบราณชิ้นหนึ่งมา ซึ่งเป็นภาพของครอบครัวช่วงปี 1910