ฮุคแมน
ในเมืองเล็กๆ ในรัฐไอโอวาซึ่งเป็นที่ตั้งของวิทยาลัย แซมและดีนต้องเผชิญกับ "ฮุคแมน" วิญญาณพยาบาทที่เข่นฆ่าเหยื่อด้วยตะขอวาววับที่มันใช้แทนมือขวา