ซูเปอร์แมน: ดิ แอนิเมเท็ด ซีรีส์
บุรุษเหล็กได้ร่วมมือกับซูเปอร์เกิร์ลเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่บุญธรรมของเขา ครอบครัวเคนท์ พร้อมทั้งชาวเมืองสมอลวิลล์ จากภัยคุกคามของเจ้าเอเลี่ยน