แอริโซนาผงาด
เจเจตกลงแข่งกับทีมแอริโซนา แต่พอถึงคืนแข่งขันเอ็มเอสโอก็รู้ว่าคู่แข่งของพวกเขามีอาวุธลับเป็นรถที่แสนจะแพง