การแข่งขันเลขหกหลัก
การแข่งขันรอบสุดท้ายของซีซั่นดำเนินต่อไปและเอ็มเอสโอสู้สุดใจเพื่อเอารางวัลใหญ่ที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ กลับบ้าน แต่ด้วยยอดฝีมือทมี่กลับเข้ามา การแข่งขันก็ยิ่งลำบากขึ้น