ทางบกหรือทางทะเล
ฟาร์มทรัคและเอซีเอ็นเดินทางมาถึงซิดนีย์และพบกับการแข่งขันด้วยรถเหล็กของจริงและรถสกายไลน์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้พวกเขายังลงทะเลเพื่อไปชมมุมมองที่ดีที่สุดของซิดนีย์และค้นหาบางสิ่งบางอย่างเพื่อนำไปให้คุณนายฟาร์มทรัค