ฉันถูกโกง
ฟาร์มทรัคและเอซีเอ็นพยายามเร่งเครื่องเพื่อหวังที่จะไล่ตามชาวออสเตรเลียปากสว่าง สถานที่แรกของพวกเขาคือเมืองเพิร์ธที่ที่หนุ่มๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ของความเป็นออสเตรเลียครั้งแรก