ศึกประชันเค้กเสมือนจริง
นักอบตั้งใจจะทำให้นักแทงเค้กสับสนด้วยเค้กที่เหมือนของในแผนกผลิตผล ในรอบที่สอง พิธีกรอย่างจอห์น เฮนสันและโจเซลิน เดลค์ อดัมส์ให้นักอบที่เหลือห่อเค้กด้วยพลาสติกกินได้