หลุมหลบภัย
จอร์จวิตกกังวลเรื่องวันสิ้นโลกมากขึ้นเรื่อยๆ และค้นพบหลุมหลบภัยของครอบครัว รูธอยากเข้าร่วมเวิร์กช็อปเรื่องเซ็กซ์