รถแต่งจากเรื่องตำรวจระห่ำ คดไม่เป็น
แฟนตัวยงของภาพยนตร์เรื่อง "ตำรวจระห่ำ คดไม่เป็น" อยากให้รถมอนติคาร์โลปี 78 ของเขาออกมาเหมือนกับในภาพยนตร์ จีบอดี้จำเป็นต้องถูกปรับปรุงใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแอลเอส ระบบเบรก ช่วงล่างและต้องตกแต่งภายในใหม่ รถตู้จีสิบของชอร์ตี้จำเป็นที่จะต้องถูกปรับโฉมใหม่