ภัยใกล้ตัวคุณ
ด็อก แซ็ก และฟิสเกอร์ตั้นได้ทำข้อตกลงกับเหล่านักวิทยาศาสตร์ หากพวกเขาสามารถปราบปีศาจดุร้ายที่หลุดออกมาในห้องทดลองได้ พวกเขาจะหยุดไล่ล่าแซ็กหกเดือน แต่ปีศาจตัวนี้จะมีภูมิคุ้มกันต่อพลังของแซ็ก เขาจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากอาร์โกสต์จนโลกและเขาตกอยู่ในอันตราย