จงกลัวตัวประหลาด
ปริศนาดำเนินมาถึงตอนจบ ในที่สุดชาวแก๊งสกูบบี้ก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบริษัทปริศนาดั้งเดิมและทำไมพวกเขาถึงหายตัวไป