สกู๊บบี้ดู! กับบริษัทป่วนผีไม่จำกัด
เฟรด แดฟนี่ เวลม่า แช็กกี้ และสกู๊บบี้ดูไขปริศนาในเมืองสุดสยองอย่างคริสตัลโคฟ จุดท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเรื่องเหตุการณ์เหนือธรรมชาติสุดสยอง