เหล่ามนุษย์ต่างดาว
ชาวแก๊งสืบสวนเรื่องสิ่งมีชีวิตต่างโลกที่เป็นไปได้ในคริสตัลโคฟ ด้วยความช่วยเหลือจากแม่ของเวลม่า