ระวังสัตว์ร้ายจากเบื้องล่าง
คริสตัลโคฟอาจเป็นเมืองที่หลอนที่สุดในโลก แต่ก็หยุดสกูบบี้กับชาวแก๊งไม่ให้พยายามพิสูจน์ว่าจุดท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดส่วนใหญ่เป็นของปลอมไม่ได้