ภัยร้ายจากแมนติคอร์
หลังจากนายกเทศมนตรีซื้อวิหารสุดหลอนมาจากอินเทอร์เน็ต สวนสนุกเพียงแห่งเดียวของคริสตัลโคฟ แดนสยองขวัญสั่นประสาท ก็ถูกรุกรานจากแมนติคอร์