ผู้พิทักษ์มรดก
ดรูว์และอัลเพิ่งได้รู้ข้อดีของการซื้อจากผู้ขายที่หลงใหลของจากมรดก ในระหว่างการเดินทางจากนอร์ทแฮมตันไปเดอบีเชอร์และชายฝั่งนอร์ฟอล์ค พวกเขาได้ซื้อม้านั่งไม้โอ๊คทรงโค้งปี 1810 และตัวอย่างที่ดีของเก้าอี้มีพนักทรงไอร์แลนด์จากศตวรรษที่ 19