สอนวิชาให้อัล
ดรูว์กำลังสอนอัลเกี่ยวกับการซื้อของจากสถานที่ที่อยู่นอกสายตา ด้วยการไปที่โรงหลอมรุ่นที่สี่ ร้านของผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟโบราณ และลานขายของเก่าหลังสวน ซึ่งช่วยยกระดับทั้งสต็อกของเก่าและความรู้ของอัลได้อย่างดี