ครั้งแรกสำหรับวิคกี้
ดรูว์พาวิคกี้ไปแหล่งหาของสามแบบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเขามายาวนาน แต่เป็นครั้งแรกสำหรับเธอ รวมถึงโรงงานแห่งหนึ่งในเอ็กเซเตอร์ หนึ่งในงานนิทรรศการของเก่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรและโรงนาเก็บของของคฤหาสน์ที่น่าตื่นตาแห่งหนึ่ง