ขุมทองคำใต้ทะเลแบริ่ง
นายใหญ่แห่งอุตสาหกรรม
ในการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งใหม่ของโนม เหล่านักขุดทองได้ยกระดับการปฏิบัติงานของพวกเขา