แต่งห้องครัว
การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปเมื่ออลิสัน แจสมิน ลีแอนน์และมีน่า แต่งห้องครัวซึ่งเป็นพื้นที่เพิ่มมูลค่าให้กับบ้าน ในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และดรูว์ก็ได้ส่งแขกพิเศษมาพร้อมของสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้แผนของทุกคนไม่เป็นไปตามคาด